þótt vincent sé mitt eftirlæti, þá mun ég ekki eyða tæpum 6000kr í þennan leik. er ekki hrifin af leikjum sem spilast frá fyrstu persónu, hvað þá skotleikjum….þannig að, já, ég keypti hann ekki og mun ekki gera á næstunni.
Bætt við 9. nóvember 2006 - 22:55 **En maður myndi freistast til þess ef hann væri ódýrari bara útaf þetta er Final Fantasy VII og með Vincent, örruglega fín tónlist flottar sýningar, ef ekkert af þessu heillar mann þá er maður ekki að tapa miklu.
tja hann er nú bara á 5k í bt skeifunni. var að kaupa hann er ekki á leiðinni að sjá vini mín yfir þessa helgi (nema að það sé útaf því þeir voru að koma til að horfa á leikinn hehehe)
Ég stórlega efast um að ég muni fá mér hann, allavega meðan verðið er svona hátt. Kanski að maður leiti hann uppi þegar það er útsala í Bt eða eitthvað slíkt.
yes, keypti hann í gær og var að vinna hann í dag (byrjaði að spila í dag aswell)
Bætt við 10. nóvember 2006 - 21:36 ekkert það merkilegur og Hard er of létt, allavega final boss.. bara fáranlegt hve létt þetta var, en var frekar cool á sumum köflum
neinei, verður bara að finna út sjálfur ;p bara muna að kíkja á options til að hækka Camera Speed og Sight Speed, annars muntu ekkert meika þetta. svo er þetta dáldið gay í byrjun en eftir að þú lærir almennilega á controls verður þetta aðeins betra.
exactly ég pæli næstum aldrei í þessu release rugli.. een BOOYA!! danx for letting me know the greatest news of the day!!! verð að kaupa hann á góðu verði!
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..