Hann var að koma út í síðasta mánuði, hann stóð undir mínum væntingum, og að mínu mati náðu þeir að bæta bardagakerfið, sem var eitt það besta sem ég hef spilað.
Ég er að pæla í því að kaupa mér hann um helgina. Ætla bara að klára nr.1, var að sigra Riku eftir að Ansem tók yfir hann. Var mikið meira eftir fyrir utan það að kála Ansem ?
Bætt við 25. október 2006 - 20:56 …Fyrir utan það að drepa Sephiroth og þannig! :D
Synthesize'a Ultima Weapon, taka svo þrjá optional boss'ana. Þarna Stóri Vélapinn í Agrabah, Skugginn í Neverland og svo Sephiroth. Var að klára KH2 btw, frekar langdreginn lokabardagi, samt allt í fína :p Fer svo beint í það að klára optional stöffið, sem er víst svona tífalt meira en í fyrri leiknum.
Ég var í henni um helgina. Summonaðu bara Tinkerbell eftir að þú hefur gert soldið damage á hana, og vertu búinn að kaupa fullt af High-Potions fyrir alla, láttu Andrés og Guffa t.d. vera með. Svo ætti Sora að vera með t.d. Mega Potion og Ether og þannig! ;)
Örugglega það besta sem hefur hjálpað mér! :) Ó, og endilega reyndu að sigra Hercules Cup í Olympius Collisium. Þá færðu Metal Chocobo, nýtt Keyblade fyrir Sora, og Herc's Shield, góður skjöldur fyrir Goofy! ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..