Ég get því miður ekki svarað neinum af þessum spurningum, en ég ætla hinsvegar að segja það að ég var að klára Hollow Bastion í fyrsta sinn á ævi minni í KH1 í dag! :) Enda hef ég ekki haft “nennunarmátt” til að halda áfram í leiknum öll þessi ár, þar til nú! :D
…..Þá veit ég ekki, erum við að tala um sama stað. Þú kemur inn á staðinn þar sem þú barðist við 1000 gaura úr suðri og ferð út í norðri og þar á hann að vera, en þú þarft allaveganna fyrst að hitta FF-X stelpurnar aftur áður en þú hittir hann.
Kemur ekki ég veit hvaða stað þú ert að meina ég er búinn að hitta stelpurnar og fá Gull Wing lykilinn og þenna stað þar sem maður hitti Saix. Heitir það ekki Dark Dephts.
Spurning:Fórstu í Hallow Bastion áður en þú fórst í Twilhigt Town í síðasta skipti. (þar sem þú ferð í ,,The World That Never Was´´)
Já, hann á bara að standa þar. Hugsanlegt að þú þurfir að tala við Cloud Og Tifu áður en þú hittir hann en hann á bara að vera á þessum stað og engum öðrum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..