hvar er hægt að redda sér þessum þáttum og sá sem veit þetta:Hvað eru þeir margir og er þetta meiren ein sería? mér er sama hvað er sagt um þessa þætti, i just have 2 check for myself:)
Endilega skóflið á mig info þið sem vitið eitthvað sem svarar vangaveltum mínum=P
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
Þetta er bara ein sería held ég, eitthvað um 26 þættir eða svo, ef mér skjátlast ekki. Líklegast væri að þeir væru til í nexus … annars er bara að panta frá amazon.
Sjálfur elskaði ég þessa þætti, skil ekki alveg af hverju allir hötuðu þá svona. Aðalgaurinn, Kaze, var kúl :O
Bætt við 10. október 2006 - 09:33 Þú ert með ansi mörg svör frá mér núna eh? :Æ
I'm a winner, I'm a sinner. Do you want my autograph?
flott er,annars ætla ég að leita og gá hvort fólk eigi þetta eða einhverjir staðir annars dl ég þessu bara,vill ekki panta a netinu,dæmið verður bra of flókið..
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
Square leyfði framleiðslu á þessu efni, og þetta átti upphaflega að vera 52 þættir. En þetta var cuttað niður í 25 þætti og lélegar viðtökur er talið ástæðan fyrir því. Á ekki að koma á óvart því, eins og ég sagði, þá er þessi sería R-U-S-L. :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..