Ókey í gær kláraði ég Kingdom Hearts 2, ég fullkomnaði hann ekki, enda er ég ekki hætt að spila hann :P ætla að fara að spila hann aftur á eftir, kláraði hann eitthvað í lvl. 45 or sum… en já það var eitt því miður sem að pirrar mig pínu við endirinn, það er endakallinn, maður þarf að fuckings drepa hann 3 sinnum or sum!! Sko þegar ég var að berjast á móti fljúgandi gerpinu með *spoiler*
Riku
*spoiler búinn* þá langaði mig virkilega á pörtum að slökkva á tölvunni!! Mér finnst eiginlega þessi enda kall, þessi “dreki” vera eiginlega jafn pointless og Necron í Final Fantasy IX, sorry verð bara að segja þetta :/
En já mér finnst þessi leikur ekkert nema gargandi snilld og ég er langt frá því hætt að spila hann! Á eftir að rústa Sephiroth!! :O Það er rugl hvað þeir gera hann erfiðan í þessum leikjum!! Það stóð að bardaga lvl. sem maður átti að vera í væri 41 or sum, ég í 43 þá, drap hann mig þá ekki í einu höggi!! ókey ChocoboFan og THT 3000 (minnir mig) eru búnir með þennan leik fyrir lööööööööngu, viljiði vera svo hrottalega æðislega góðir og segja mér í hvaða lvl. er gott að vera í til þess að rústa honum?
og btw, geðveikur leikur ^^