urgh það vantar nýjan atburð… lífga þetta áhugarmál aðeins við… ég er alltaf að sjá það sama næstum því þegar ég kem hérna inn… (ekkert illa meint samt)
hmmm…:/ hef bara eitthvað komið þangað 2 sinnum, þá efast ég um það að þú kannast eitthvað við mig… kannski er ég lík einhverri sem þú þekkir eða hefur séð…
ó nei ég var í varmahlíðarskóla… mér datt það í hug að skólinn minn hefði kannski rekist á þinn en nei það lítur ekki út fyrir það… en keep on trying ;)
ojjj hvað ég hataði túrista!!!!! ég afgreiddi þá svona næstum því 30 puslur í röð og ég var nokkrum millímetrum frá því að öskra, og þeim fannst ílátin sem tómatsósan, sinnepið og remúlaðið var í alveg rosalega sniðugt og vildu taka myndir af því! :S ég ætlaði að verða gráhærð fyrir tvítugt:S
jú þau voru í skólanum fyrir 3 eða 4 árum síðan, er ekki þessi Þórdís kölluð Dísa “barmur”? ef við erum að tala um sömu manneskjuna þá veit um hverja þú ert að tala um
haha jú svo er víst:P …ég þoli þessa krakka ekki ég neyðist bara til að þekkja þau því að ég er ættuð þaðan.. flestir sem að ég þekki voru í grunnskólanum á Hofsósi og grunnsklólanum á Hólum;) ..en þessir krakkar eru eiginlega allir í FNV núna:)
nei ekki á þeim tíma sem að ég þekkti þau (sko þessi þrjú):P ..en það var bara út af því að Þau voru svo óendanlegar miklar gelgjur þá og.. já bara uhg! En ég kynntist líka alveg fínum krökkum þaðan minnir mig.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..