Langflestir Final Fantasy aðdáendur sem ég veit um spila líka Metal Gear leikina, don´t know why … ekki mjög líkir leikir :P Var bara að spá. Spilið þið Metal Gear?
Og svona til að hafa þetta ekki of stuff vil ég líka spyrja. Hvaða aðra leiki spilið þið heldur en FF ? Hvaða leikjaseríur eru svona í uppáhaldi hjá ykkur fyrir utan FF ?
I'm a winner, I'm a sinner. Do you want my autograph?
Maður leikur Snake sem er svona njósnara gaur sem á að infiltrade-a base og stuff og verður að berjast við foxhound … googlaðu bara, ég er ekki góður í að lýsa þessu, þetta eru allaveganna geðveikir leikir. Næstum jafn góðir og FF að mínu mati. Þeir fá allir topp dóma og stuff. Og Snake er með virkilega kúl rödd :)
Úh, eða leitaðu á wikipedia.org :D
Allaveganna, góð saga, góðir karakterar, rosalega gott gameplay. Thumbs up for Metal Gear man.
I'm a winner, I'm a sinner. Do you want my autograph?
Lestu það á wikipedia. Gamespot sagði um Metal Gear Solid 2: Sons of Liberty að hugmyndin að leiknum væri að reyna að troða eins miklu plotti og hægt er í einn leik og svo aðeins meira (ef ég man rétt) og gáfu honum 9,6/10. Mjög góðir leikir. Þeir virðast bara venjulegir fyrst en svo…
Helstu leikja seríur sem ég fylgist með er hmm.. Devil May Cry, Metal Gear, Tekken, Super Smash Bros síðan er ég bara nýlega byrjaður að spila Warcraft með vinum mínum ^^ OG já Tony Hawks serían! (kannski GTA líka…þótt að ég sé ekkert spenntur fyrir næstu GTA leikjum)
Black isle leikir (( Baldur's gate, Fallout etc)) Black and white, Morrowind og Oblivion, EVE, Er að reyna að komast áfram í Silent hill (( not working, too scared )) KATAMARI DAMACY!!! (sorry)
and many more
Vá kvað mér hlakkar til þegar talvan mín hættir að frosna!!!! Fynnst þér það ekki?!?!?! :D:D:D:D
bara mín skoðun. :) finnst aðrar vinsælar seríur eins og t.d. gta og resident evil alveg skelfilega leiðinlegar og ofmetnar líka.
eins og ég sagði, mjög picky gamer hér á ferð…læt ekki bjóða mér hvað sem er. :D er samt ekki að fara að skítkastast neitt, bara hef einfaldlega engan áhuga á flestu af þessu main-stream dóti, að ff undanskilinu.
Spila Metal Gear Soldid og er svakalegur fan af honum. Dái hann næstum jafn mikið og FF. Búinn að vinna 1,2,3 og bíð spenntur eftir Metal Gear Soldið 4 - Guns of the patriots (held ég að hann heiti í ps3).
En aðra leiki burt séð frá MGS og FF, þá er það bara Warcraft - 3 ; Frozen Throne og World of warcraft.
Svo er alltaf hægt að skella sér í alla góðu gömlu þegar maður tekur LAN með félögunum eins og ; Starcraft, Savage, Counter-strike, Battlefield og aðra skemmtilega :)
YEY me nörd :(
Bætt við 2. september 2006 - 13:48 Sry þegar ég skrifa alltaf Soldid og svona :) Var að vakna. Auðvitað á þetta að vera *Solid*
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..