Farið strax í back ef þið hafið ekki komist á fjórða disk FF8!!!

Mér finst Lagunadraumar vera eitthvað svo leiðinlegir og langir maður er að gera eitthvað tilgangslaust en samt var ég mjög spenntur fyrir að vita hvað þetta var. Þið vitið allt í einu bbbbzzzzzz og svo allt í einu breytist maður í Laguna Kiros og Ward.Ég var alltaf ákveðin í að hafa Squall,Laguna og Rinoa en maður gat svo sjaldan verið með rinou því hún var alltaf að gera eitthvað annað og varð sorceres og Laguna ég hitti hann aldrei en ég var að vonast að ég mundi finna hann í Galbadia city út af maður var í 2rum Laguna draumi.Og ef þið eruð fastir eða föst á Ultimecia eða Adel þá er það skítlétt maður þarf bara að vera með item sem heitir Hero-War-trial sem gerir alla ósýnilega svo líka Hero-War sem gerir bara einn kall ósýnilegan og líka item sem heitir friendship sem er frekar sjældgæft item sem gerir alltaf 9999 í skaða nema t.d ef að kallin er með 5888 þá tekur það 5887 þá á hann eitt líf eftir þá gerið þið bara attack.Svo er Elliane alltaf að senda mann í þessa drauma sem squall kallar SIS þegar hann er Lítill hjá Matron eða Edea. Svo er Elliane að gera eitthvað í training center þegar maður er ný búinn með SEED prófið