langar pínu að vita, er sko ný byrjuð að spila KH og er pínu stuck sko… en hvað eru mörg lv.? er þetta eins og í FF leikjunum, 99 lv. eða hvað? langar pínu að vita sko…
99 Lv í þessum leik,þú lætur bara vita ef þú þarft að vita eitthvað fleira og þarfnast hjálpar:) og vertu nú góð stelpa og ekki nota walkthrough eða svindl og spilaðu leikinn eins og sönn SS-Pylsa oke?
:D:D
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
ss-pylsa?! BWAHAHAHAHA XD!! ég hló upphátt sko!! :P en ókey ég skal ekki nota walkthough, er engin fan af walkthrough þegar það kemur að leikjum sem tengjast FF heiminum einhvernvegin, because i want the game to be a suprise…!:P t.d. rakst ég á spoiler einu sinni úr FF X, ætla ekki að segja hann vegna þess að það gæti verið einhver sem væri ekki búin/nn með leikinn, en ég ætla sko ekki að nota walkthrough fyrir þennan leik sko…:P
ég er þarna í Halloween Town, og næ ekki að vinna þarna litlu guttana áður sem stálur þarna hjarta dæminu, næ ekki að vinna þá, gæti örugglega verið að ég sé ekki í nógu háu lv. :S
Sephiroth hefur altaf sama tacticið hann er of léttur að mínu mati… lvl 45 stendur þar ég man ekki hverjir hinir tveir eru þannig að ég skal spila hann aftur og læt þig með þá
OMG…! (<–sko ekki illa meint) ég var líka föst þar í laaaaaaaaaaaangan tíma!! var alltaf að fara fram og til baka á milli Camp og Tree House, ég hélt að ég ætlaði að verða bandbrjáluð sko :O
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..