já ég sá hann í Bt um daginn og er að pæla í því að kaupa hann, ætla að tjékka á battle-systeminu og öllu þessu, Cell-Shaded og læti ef mér skjátlast ekki. Leit nefninlega mjög vel út sko :)
- Hmmm, Þú segir hann sé fínn. Ætli maður fái hann sér ekki útaf forrvitni. En það sem var sagt var að maður getur lent í bardaga við mobs í sirka about 30mín sem einn bardagi getur enst. Er það satt?? :-O
Hann heitir Dragon Quest: Journey of the Cursed King hér í Evrópu þar sem þetta er allra fyrsti Dragon Quest leikurinn sem lendir á vorra fjörum. En já, þetta er það sama og Dragon Quest VIII.
Annars hef ég ekki kynnst þessum löngu bördögum enn sem komið er, en maður eyðir dágóðum tíma í að labba í hringi til að leita uppi random encounters og levela.
Úff, já, endilega kaupa sér hann… hann er hverrar krónu virði! Argh, jæja, verð að gera smá pásu á spiluninni. Klukkan orðin þrjú og ég þarf helst að nota morgundaginn í að læra. ^^
í öðrum orðum er þetta meira svona Square enix áhugamál -.- Ef einhver myndi setja þetta annarstaðar efa ég að einhver myndi taka eftir því eða vera meira sama. :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..