First of all, mer er sama þó þetta sé old eða þið vitið þetta, en er nokkuð viss um að það vita þetta ekki allir ;)
En ég vaknaði sæll og glaður i morgun og leit i BT blaðið og sé að FF AC er kominn út með íslenskum texta og ensku tali :D hjlóp beint i Bt og fékk mer stikki á 2000 kall :)
snilld þetta eru gleðifréttir vegna þess að ég er búinn að bíða eftir ensku tali og bjóst aldrei við að það kæmi íslenskur texti..ég er farinn í Skífuna:)
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
Ég var líka að næla mér í stykki. Íslenski textinn er… ja… hann er þó þarna og það er afrek að eitthver skuli nenna að þýða þessa mynd. Þetta var mikið gott á ensku (ég var hræddur um að það myndi klúðrast) og að horfa á þetta í sjónvarpi liggjandi í sófanum var himneskt. Pabbi kom svo og horfði á seinni helminginn með mér og hafði ýmislegt að segja um myndina t.d. Hvað er að gerast?, Þetta er nú meiri vitleysan?, Er þetta karl eða kona? En ég skemmti mér vel þrátt fyrir það. Hefði vantað FF VII (upprunalega leikinn) Trailer á aukadiskinn.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..