Hmmm ég spilaði fyrst FF X sem náði mér allveg 100%… ekki byrja að spila FF x-2 því að það eru mestu mistok sem squar hefur gert… annars mæli ég annað hvort Með FF X eða FF VII báðir frábærir leikir en FF VII er með lélegari grafík, en veldu annan hvorn af þessum :).
reyndar finnst mér FFx-2 er ágætur ef maður hefur ekki spilað hina svo byrjar maður að spila fyrri leikina og er alveg: “this is so much better” þannig maður naut þeirra alla
ég byrjaði að spila FFVII og varð hugfanginn og spilaði síðan FFVIII og fékk mér síðan alla leikina:D en ég mæli með ef þú fílar grafíkina að spila FFX og síðan FFX-2(af því hann er framhald:D) EN ef þú vilt raunverulega spila Final Fantasy þá myndi ég spila FFIX hann er fkn geðveikur!!!!
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
Það er lang best fyrir fólkj sem er að byrja í FF seríunni að kaupa FF X (fékk 9,3 á Gamespot) og þegar amaður er búinn að venjast leikjunum færir maður sig yfir í FF VII (9,5 á Gamespot er á 3 diskum) og þá er maður hooked for life. Líka gott að byrja á Kingdom Hearts.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..