Var að lesa á netinu “At the end of disc one, it is possible to go on a date with either Yuffie, Aerith, Tifa or Barrett.” Ég hef nú ekki kynnt mér þetta, en hefur einhver hugmynd um hvort það sé hægt að gera eitthvað svona ‘leyni’ í FF7 ?:)
Maður á að fara á “deit” með Aeris í Gold Socers en eftir því sem maður notar kallana sína meira getur það breist. Ég notaði t.d. Tifu miklu meira en Aris og fór þess vegna með henni það er rosalega erfitt að ná að fara með Barret og maður verður að ná í Yuffie eins fljótt og hægt er er mar vill fara með henni.
snýst allt um character affinity og hvað mörg stig þú safnar inn hjá þeim,þá þarftu að nota characterinn mikið,svara honum rétt o.s.frv. Allt sem þú gerir í leiknum er recorded eins og t.d þegar þú tekur nærbuxurnar hennar Tifu heima hjá henni í sögunni um Sephiroth og lest bréfið hennar þá tekur hún því nú misvel og margt annað svona og sumt sem ég hef ekki fattað sjálfur:D
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..