Skomm, ef þú átt bahamut card, þá gerirru bara card refine eða hvað sem það heitir, færð 100 megaelixirs eða 99, svo plögga sér nóg af Aura og vera með 100 quakes í strength eða hp og bara nota card refine, svo þegar þú ert með slatta af öllu þá plögga sér í beljuna, fyrsta stigið er létt, en svona eins og ég gerði nota, aura, láta squall rústa henni. Svo annað stigið…
Haltu áfram að nota aura(overdrive) með öllum gaurunum(ég var með squall, zell og irvine) og heala með megaelixir, ekkert vera spara það, seinasti bardaginn.
Griever minnir mig að hann heitir þarna ógeðið. Notaðu Aura og þegar allt verður svo hratt og hristist smá, skelliru GF til að deyja ekki, þá deyr reyndar GF en trúðu mér overdrive gerir meira skaða en GF. Haltu áfram að hamra á hann með overdrives og heala af og til með irvine. Smá trick, ef Overdrive kemur ekki strax, ýta á þríhyrning, þangað til það kemur, trúðu mér, það kemur!
Svo þegar hún verður ofurbeygla, jæja, þetta er léttari en Griever að mínu mati. Hamra með Aura(overdrive) bara á miðjubeygluna, ekkert hugsa um hitt ógeðið. heala af og til með Irvine.
Svo seinasta ógeðið. Overdrive, pounda á beygluna.
Heala og trúðu mér, healaðu í hvert skipti sem Irvine gerir. Because the shit brings on you, is the SHIT.
Og þið þarna lvl 100 dúddar, eruð núbbar8-) Squall er lvl 52 hjá mér, svo er zell 32 og Irvine 29. Vann hana samt. Um að gera læra á junction, veeel!
Og nýta sér máttin með Aura!!!!