Einhverntíman sendi einhver kork með einhverju myndbandi sem í því sást að það ættu að vera 2 aðrir caracters… ég veit ekki hvort fólk viti að þessu en
dáldið óskýrt hjá þér en já ég sendi inn tvo korka þar sem ég sagði: 1. hvort það kæmu ekki fleiri karakterar 2. Að það væru komnir tveir nýjir karaktera
Værirru plís til að gera venjulegar fyrirsagnir, finnst virkilega böggandi t.d gerðir hér tveimur korkum fyrir neðan LOOOL!!!!11!!!11!!!!!!oNE!! eða eins og ………. er ekkert að reyna vera leiðinlegur alls ekki, bara mun skemmtilegra að vita hvað maður er að fara út í ef þú hefðir haft fyrirsögn, í sambandi með FFXII eða tveir nýir char r sumn…. Pís át
Reyndar þegar ég hugsa útí það.. þá er mer alveg sama hvað þér finst… ég geri gara fyrirsagnir eins og ég vil…nenni ekki að leggja á mig að reyna finna góðar fyrirsagnir útaf þér finst þær leiðinlegar… og ég er ekki að reyna vera eliðinlegur heldur en ég kann bara alls ekki að gera fyrirsagni
Hata svona fyrirsagnir. Fyrirsagnir eiga að gefa einhverjar upplýsingar um innihald korksins “……” er ekki fullnægjandi svo..þú getur farið í rassgat með þínar skoðanir um að þér þyki okkar skoðanir ekki skipta máli :]
hahaha… Sleiktu sjalfur á þér endaþarminn ég er buinn að seiga að ég veit ekkert hvernig fyrirsagnir ég á að gera… Og ég veit að ég er buinn að haga mer barnalega en mer er bara drullu sama í augnablikinu!
Frumleg fyrirsögn *golf clap* *clap* Allavega meikar þetta ekki sense eru ekki allir búnir að sjá alla characterinna? Meina Kanínu stelpuna, pirate gaurinn Vaan(asnalegt nafn verður vondandi hægt að breyta einsog Stoffi :D) og svo vinkona hans og Prinsessan(typical :)) og svo ein önnur auka sem kanína úr tactics, eru fleiri persónur please let me know
oki… allir eru greinilega buinn að sja þetta en eru allir bunir að sja 2 flott myndbönd sem sínir allt úr gameplay á síðunni ffxii.net ? þetta er 5 min og 16 min myndbönd og í hverju myndbandi er gert eitt mission i leiknum ((Spoiler))
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..