já það var mjög lítið af chocobos í honum, airship í endanum á leiknum, Fantasy lookið einsog þú kallar það er eða var hefðbundið RPG look yfir höfuð og hafa þeir gert betur með 7 8 og 9. Vopnin já sverðið ok viðurkenni það en nei, vopnin eru mjög sjaldan eins í leikjunum td er alltaf gert eithvað surprise með þau td Zidane með tvö sverð Squall með byssusverð cloud með huge Bastard sword sem aðeins hann kunni á (og Zack) Battle systemið var by the way öðru vísi, Þú fékst að hugsa geggt lengi og leið og þú ýtit á takkann ræðst hann á óvininn, Summonar berjast fyrir mann en þeir voru samt svipaðir og ég var eiginlega ánægðastur með þá, fyrir utan Bahemoth sem var geggt faggalegur í þessum leik og IX þó að IX var mjög fínn, Magic var öðruvísi en allir leikirnir nema VIII Fire Fira og Firaga og svo framveigis, sama með abiliyts :S
Items í þessum á líka við aðra hefðbundna RPG leiki… Segi bara að Square hefðu getað gert mikið betur það voru svona Sirka 10000000000 sinnum 10000000000000 Enda kallar í þessum leik sem var frekar pirrandi því hann eða hinir leikirnir ganga ekki úta hack and slash þó að megin atriðið í leiknum var erfiðir endakallar blandað drama sem var svo væmið að…. er ekki til nógu ljótt orð yfir það maður getur ekki einusinni checkað Google.com
Eitt að lokum, Nafnið skrímslið fyrirtækið sýningarnar, þetta var ekki svona týpiskur Final Fan að mínu mati ekkert Surprise eða stór saga. En hann fékk góða dóma þannig að þetta er bara mitt álit á þessum vonbrigðum sem ég fékk :(