hæhæ ég var bara að spá hvernig finnst ykkur Final fantasy: the spirits within, ég var nefilega að fá hana og finnst hún frábær!!! Langar bara að vita hvað öðrum finnst um hana :):):)
ekkert tengt Final Fantasy á neinn hátt,nema fyrir utan smá pínu oggu litla fantasíu ýmind og Cid náttla annars bara algjörlega ekkert líkt Final Fantasy,mér fannst hún ágæt en alveg eins og mér finnst Nágrannar:ekkert spes
:D
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
nei bara þúst illa vaxin o.s.frv! horfði á myndina áðan einu sinn enn til að reyna að afsanna fyrir mér að hún væri bara sona en ég gafst upp,myndin er líka svo allt öðruvísi en Final Fantasy..
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
já ég var fyrir vonbrigðum með hvað hún var hollywood leg og amerísk…Ekkert tengt Final Fantasy, hún hefði gengið betur með Final Fantasy Fomúlunni, held ég og Square Soft væri enn uppi For thee win :(
Það er almenningsálit að myndin sé vel gerð, en standi engan vegin undir Final Fantasy nafninu… og fyrir utan það þá stórtöpuðu Square á henni og urðu að selja drúgan hlut sinn til Sony (leiðréttið mig) til að forða sér frá gjaldþroti. Eftir það lá leið Square og FF niður á við :(
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..