Hann er kominn. Hann kom i dag. Eg spiladi hann 10. Juni because I'm in the USA….HAHAHHAHAHAHAHAHA<br><br>—————————————————————————- Price of Xbox: $299.99 Price of Xbox controller: $34.95 Price of Xbox game: $49.99 Look on an Xbox gamer's face when their system crashes the first time: Priceless .
qoute :How do you prove that you exist? Have you tried pinching yourself?
Ég pantaði hann af skifan.is og fæ hann örugglega á þriðjudaginn. Svo hringdi ég í Elko og frétti að hann kostaði 100 krónum minna þar. Líf mitt er ónýtt. Þessar 100 krónur fæ ég aldrei aftur.
Er búin að vera spila hann non-stop síðan á Fös. Snilld snilld snilld. Allir verða að kaupa hann sem annað borð eiga Ps2. Snilld að þetta sé 20 leikurinn minn!!!! :)
Tölvur sem ég á: Pc, Mac, Nes, Gamecube, Ds Lite, Wii, Xbox, Xbox 360, Ps2, Psp, Ps3
er að spilan núna, snilld<br><br> ______________________________ <a href="http://www.simnet.is/fenrir/">WITH MY ART I AM THE FIST IN THE FACE OF GOD!!!!!!!</a
Eg er USA og get thess vegna ekki keypt hann. Svo heyrdi eg ad thad er GT3 mot i Skifunni kl 13:00…..Va…eg missi af miklu!<br><br>—————————————————————————- Price of Xbox: $299.99 Price of Xbox controller: $34.95 Price of Xbox game: $49.99 Look on an Xbox gamer's face when their system crashes the first time: Priceless .
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..