Það eru miklu fleiri persónur í leiknum en í öllum öðrum leikjunum. Og þú færð að kynnast hverjum einasta karakter og er það alveg sér saga fyrir sig..en stundum tvinna þær sig saman.
Espers..fkn snilld, espers eru aeons, summon verunar í FF VI. Það geggjaða við þennan leik er að þú færð að komast að því hvað þessi summons eru, á frekar skemmtilegann hátt. Ætla ekki að spoila, þegar þú byrjara að spila leikinn fattarðu.
Var að gá um daginn í videosafnaranum, ekki til neinstaðar í bt eða skífunni. Eini hugsanlega mögulegi staðurinn..væri að einhver eigi leikinn og vilji selja þér hann. Og það eru ekki miklar líkur á því…því miður.
hann er bara eitthvað svo geggjað góður :D allir karakterarnir eru svalir, og Espersin eru svo kúl… og bara fullt af chars og eilla allir svalir og Cyan og Shadow og þessir gæjar og Kefka er badass ívul gæji og sjitt hvað e´g er farinn í ff VI bæ
Þetta er uppáhalds leikurinn minn, hef spilað hann óteljandi oft og á eftir að spila hann enn oftar en það. Hann er frábær í alla staði. Var leikurinn sem kom mér á bragðið með FF 12 ára. Söguþráðurinn, öll side-questin, ég á ekki orð yfir hversu mikið ég elska þennan leik…hmmm, kannski ég ætti að skella mér að spila hann…
“Against boredom, the gods themselves struggle in vain.” — Nietzsche
Tónlistin í FFVI er besta tölvuleikjatónlist sem samin hefur verið. Punktur. Sagan er stórkostleg. Þú ræður miklu meira hvernig þú spilar leikinn en í öðrum FF leikjum. Karakterarnir eru eftirminnanlegir. Og það besta af öllu… leikurinn inniheldur Ultros.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..