hey ég er kominn með nóg að sjá þennan RoyalFool þarna sem stjórnandi sem gerir ekki jackshit,LPFAN er aðalmaðurinn hérna eins og er EN how about voting for another one? ekki það að þess þurfi en frekar einhver annar en Royal Fool..how about it people,my vote is for Villi strikes back or Mastro?
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
heh… já hann royal fool er ekki að gera neitt og LPFAN er að sjá um alltsaman… en er það ekki í lagi að LPFAN sjái um þetta allt einn, hvað með að losa okkur við Royal Fool og bæta engum inn því að það er engin þörf á öðrum… pæling
Það þarf 2 stjórnanda ef annar færi t.d. í eithvað frí væru allir að bíða eftir að einhver sammþykji sem nátúrulega sukkar. Það þarf 2 svo hinn gæti acceptað greinar eða slíkt.
Ég myndi vilja bjóða mig fram sem stjórnanda þar sem ég þekki alla FF leikina vel og margt fleira, en ég er viss um að enginn hérna myndi samt vilja mig því ég er ekkert það duglegur að vera ofurhugi hér, og líka það að enginn þekkir mig eiginlega hérna…:P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..