ef þig langar að hakka Sephiroth í þig þá er Knights of the round ekki málið,ok i suppose þú sért búinn að vinna leikinn og veist allt þannig að
((SPOILER)) bra:
ef þú vilt endilega fá etta Summon þá þarft að gera tvennt,ég hef gert bæði en það síðarnefnda er miklu skemmtilegra og græðir meira á því:
1.Vinnur Ruby weapon og ferð með key item(sem þú færð fyrir hann)til gamla kallsins í Kalm!
2.Eða breedar chocobo-ana upp,mountain,river o.s.frv með bestu chocobo-unum sem þu finnur út um allt en alla vega þetta tekur tíma,svita og erfiðu en ég fann út úr þessu og ég er ekkert heavy gáfaður sko!
annars er t.d málið að vera með Omnislash 4 limit break-ið hans Cloud´s(ég fékk það áður en Aeris dó),4x Cut og til að fá limit break-ið oft notaru bara limit break-ið hjá Aeris alltaf í bardögum á Cloud,þá boost-ast alltaf upp hjá honum! allavega þá geturu líkað fengið Master summon þarna,og allt master materia þannig að þú þarft ekkert gold chocobo,verður bara að vinna Emerald weapon!
bara spila leikinn lengi og klára þetta,ég er búinn að mastera leikinn 3svar og vinna hann sona 15 sinnum og án þess að hafa walktrough þannig að ég veit um hvað ég er að tala,just hope u catch my drift!
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip