Það væri hryllilegt af það kæmi annað sequel af X leiknum, fínn þegar það var bara X.. Þetta X-2 sem mér finnst að ætti ekki skilið að vera Final fantasy leikur!!!
Þó þér langi ekki i FFX-3 …þá kanski langar öðrum það …og ég kaus “JÁ” …og hvað með það þó 29 % langi það …það er ekki eins og squer Enix fari inna síðuna sjai könnunina …og gera nyjan leik …því 29% af Islanskum FF aðdáendum langi það …ég held ekki ….og hvað með það ef leikurinn mundi koma …kanski lærðu þeir af mistökanum úr FFX2 ….kanski ekki …en ég held að ef hann komi ..þá kanski verði hann finn …aldrei að vita …ekki byrja að dæma leikinn aður en hann kemur …eða áður en það er búið að ákveða hvort hann kemur eða ekki
ég er ekki að dæma leikinn, ég er að dæma square fyrir að eyða orkunni í side leikji sem hard-core ff aðdáendur eru óánægðir með í stað þess að eyða orkunni í að gera hágæða viðbætur við seríuna.
Það er verið að gera fyrstu drög að FFXIII núna og ég vona innilega að það komi ekkert út á milli FFXII og XIII
Reyndar er orku málið ekki neitt sem við ættum að velta okkur uppúr. Það er bara eitt lið með hvern leik svo það er ekkert erfitt fyrir þá að vera með marga leiki í gerð í einu…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..