er eitthvað vandamál hjá einhverjum að vinna þessa belju og Griever?
tók eftir einhverjum pósti um það..

pæli í að gera kannski grein um hvernig best er að vinna erfiðustu kallana í FFVIII…

persónulega fannst mér eina erfiða kvikindið í þessum leik vera Omega Weapon og mikið djöfull var ég hátt uppi þegar ég vann hann,að mínu mati erfðasti endakallinn í leikjunum(reyndar var etta áður en FFX kom út)!
Fannst annars Ultimecia vera mjög vel heppnaður FF endakall miðað við hina leikina..zZzZzZz

já einmitt það eina sem ég hef ekkert botnað í í þessum leik er hvort það er hægt að fá fleiri charactera til að spila í PAL version,sá að það var hægt í eikkeru verion-i að spila alltaf með Laguna,Kiros og Ward og Ellone,Raijin,Fujin,Biggs, Wedge,Seifer og einn annar sem á að heita Vinoa eða eitthvað rugl!

fyrst heyrði eg etta og fannst þetta frekar asnalegt en svo sá ég þetta með eigin augum á netinu,þetta switch player í menu-inu, þá voru allir þessi kallar eitthhverstðar í leiknum og þú gast spilað þá,ábyggilega sona cheat til að hafa leikinn lengri,en eníhú held að það sé best að ég fari að halla mér!
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip