ógeðslega léttur endakall!!
ertu að grínast í mér,áttu í erfiðleikum með Ultimecia?? okey mér fannst hún reyndar erfið fyrst þegar ég vann leikinn en í hin 4 skiptin þá var það alltaf eins Ultima Weapon,bara drasl endakall..en Omega Weapon það er eini brjálaði endakallinn í leiknum sem ég orkaði nú bara einu sinni í og vann líka þá en Ultimecia og Griever..
LESTU ÞETTA EF ÞÚ VILT VINNA LEIKINN EINS OG VEL SÆMIR!
sko slepptu The end,það er bara fyrir Walkthrough nörda,og þetta er léttasti leikurinn til að levela upp þannig að gerðu það á fullu,notaðu Bahamut,Eden og Doomtrain á móti henni,bara alla sem þú getur notað og notaðu líka boost effect( man ekki hvort hún er elemental eater),notaðu þá ef þetta er vandamál,Lionheart er líka fínt limit break og Aura magic,þú verður að eiga nóg af því og svo er líka fínt að exchange-a Laguna spilinu fyrir 100 heroes,svo seturu bara 100 góð magic á allt slot eins og Ultima,Tornado,Holy,Flare,Aura og Quake og það allt,ef það er vandamál að redda því farðu þá á Island closest to hell sem er rétt hjá Dollet,ströndinni þar,ferð bara út um hurðina þarna í kastalanum og notar Ragnarok og notaðu ability-in sem GF-arnir læra og breyttu þþví sem þú þarft ekki að nota og dreptu helvítis kvikindið,hryllilega einfalt ef þú gerir þetta!
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip