Ég hef heirt fullt af rumors um að Yuna komi í KH2 og á imbd.com stendur að það sé búið að ráða voice actor fyrir hana en Square-Enix hefur ekki conförmað nokkuð um þetta er það nokkuð. Haldiði að Yuna muni koma í KH2 ?
Hey ég þarf að spurja þig í sambandi við KH COM hvernig í andskotanum virka ég brögð eins og holy og sonic blade???, þarf að vita það, er að keppa við drekann.
FFX er leikurinn minn, sá besti sem ég hef spilað… ég var geðveikt ánægður að heyra að það kæmi framhald þó svo að útkoman hafi verið… slæm. ég elska alla þessa charactera meira en alla aðra tölvucharactera en ég verð að segja… ég er sammála þér Shadowmaker, enough is enough ( þetta gildir líka fyrir FFVII )
Ertu ruglaður Zolid, að fá FFX-3 þá ertu gengin úr vitinu :P, en Yuna vil ég ekki sjá framar nema ég er að spila FFX áfram en ekkei meir er sammála Shadowmaker nóg er nóg eins og Riku sagði líka með FFVII, hvað er málið með Square-enix?
Ég er á móti þessum endurkomum hjá karakterum í KH leikjunum. Það er eins og Square séu að kreista meiri pening út úr karakterum með því að setja þá í aðra leiki.
Annars hef ég ekkert heyrt um endurkomu Yuna í KH2. Það verður gaman að sjá hvernig það heppnast.
Hey gaur mér finnst nú bara skemmtilegt að hafa FF persónur í KH og KH 2, finnst þetta ekki vera nein nauðgun á peningum við það að þeir eru bara að gera góðan leik.
I-X, Tactics og Mystic Quest. Svo held ég líka FF Adventure I-III, hvort það voru amerísku útgáfurnar af eldri leikjunum..man ekki, spilaði þá bara á emulator.
verður að spila gömlu leikina mar! þeir eru geðveikt góðir líka,ég er búinn að spila þá alla,nema I,á eftir að koma mér inní hann..( aðeins búinn að fikta í honum)
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
Það er einmitt svona sem þeir græða á þessu. Fólk spilar FFX, sér trailer af KH2 og segir “Vá! Leikur með Yuna og Auron úr FFX! Þennan ætla ég að kaupa!” Akkúrat þetta fer svolítið í mig.
Til Mastros: Þú gáir í menuinu í stadus velur holy og þá sérðu hvaða spil þú þarft til að gera holy þú notar L og R báða í einu til að gera bragði sjálft í bardaga.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..