ég hef sagt það áður og ég segji það en… FFVII er besti leikurinn söguþráðslega séð en FFX mun alltaf vera “minn leikur”… ég get ekki alveg útskýrt það en ég veit að Namingway skilur mig fullkomlega því ég veit að FFVIII er svona nokkruveginn “hans leikur”
Ef þú talar um hvaða leikur er þinn þá er KH minn, annars var ég að komast á 3 disk í FF VII í gær og er að fara Kick sephiroth ass, annars langar mér að spurja þig á hvaða leveli er best að vera á til að sigra sephiroth, Cloud er á level 61, barret 61, red XIII 53, er þetta nóg eða ág ég að þjálfa meira.
þú getur unnið hann núna með góðar Materia combos. Ég held að þú ættir að fara til hans, save-a rétt áður en þú ferð í hann og þegar þú ert búinn með hann load-a aftur og lvl-a svo meira upp og klára það sem þú átt eftir að gera… þannig gera flestir þetta… held ég
Kingdom Hearts er nottla bara snilld… hann er í þriðja sæti hjá mér á “minn leikur” listanum. í öðru sæti er nottla FFVII
VI er fyrsti leikurinn sem ég spilaði og jafnframt besti leikurinn, fjöldinn allur af spennandi caracterum, hver með sinn snilldarlega vafinn bakgrunn, yndisleg veröld og skemmtilegt bardagakerfi.
Ég byrjaði á að horfa á bróður minn spila FFVII þegar hann keypti hann í Skotlandi þegar hann var nýr…. gleymi því ekki að við kölluðum Sephiroth “Sethraphone” for some strange reason… En ég held að ég verði að segja FF IX af þeirri skemmtilegu (( og vandræðalegu )) ástæðu að hann lét mig tárast meira í endanum :P I play these games for the drama :D
Vá kvað mér hlakkar til þegar talvan mín hættir að frosna!!!! Fynnst þér það ekki?!?!?! :D:D:D:D
það er ekkert hægt að segja hver er bestur,þeir eru sumir svo ólíkir,job sytem og þessum og special abilites í hinum,allavega mér finnst FFIV,FFVII og FFIX mjög góði
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
ég verð eigilega að segja ffIX var að klárann um daginn og þetta er alveg dásamlegur leikur að öllu leiti….verð samt að fara að hafa mig í að prufa KH….
FFVII…. toppurinn. VIII helvíti góður lika. Leist ekkert á IX. X Snilld. X-2 algjört flopp. Ekki búinn að prufa XI en get ekki beðið eftir XII, eða Advent Childern :)
PS. Vona að FFVII verði endurútgefinn fyir PS2 með betri grafík… og jafnvel setja tal inná hann… bara vanda sig í valinu fyrir characteranna. En þetta er bara mitt álit og öll önnur álit eru vitlaus :Þ segi svona
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..