rétt er það að það sé búið að blóðmjólka FFVII nógu andskoti mikið… en við skulum fara rólega í yfirlisingarnar… þetta er ennþá okkar Kassamjúkt… og án þess værum við ekkert hér að spjalla… what I´m saying is… chill
Final Fantasy XII og Advent Children eru núna einu hlutnirnir frá Square-Enix sem mér getur virkilega hlakkað til að fá að spela. Annars hefur álit mitt á þeim hríðfallið.
Já, var bara að komast að þessu fyrir tíu mínútum. Helvítis andskotans tölvu njerðinir. Hvað halda þeir að þeir séu?
Ekki aðeins eru þeir að rústa algjörlega einum besta leik sem hefur nokkurtíman komið út heldur eru þeir að reyna að rífa niður alla ímynd sína með þessari helvítis péningagræðgi!!
Square-enix er að fara með mig þetta er að vísu frekar öðurvísi en squar-soft og helt ég eða þeir ættu frekar að hætta að sleikja sig við FFVII þótt að hann náði á toppin
ATH Eftirfarandi texta eiga ung börn og viðkvæmar manneskjur ekki að lesa ef þeir vilja halda heilsunni.
Helvítis ASNAR, ef að þeir halda að þeir geta farið svona með okkur þá skjátlast þeim! Réttast væri að rífa hryggjarsúluna úr hálfitanum sem datt þessi della í hug og láta hann éta hana!!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..