Necron Gerir Grand cross sem gerir fullt af status effectum það er rétt
<b>ATH HÉR Á EFTIR KEMUR LAUSNIN HVERNIG Á AÐ VINNA HANN (HINTS)</b>
Til að byrja með skaltu vera með einn white mage allaveganna (mæli með eiko) svo retina máttu velja sjálfur (þarf ekki að hafa Zidane en mæli með) liðið mitt:
Vivi 54
Zidane 52
Eiko 48
Steiner 39
Ef þú notar þetta lið þá eru hint að stela Ultima Weapon og öll gejini dótið frá Guardionum sem þú hittir á leiðinni Ultima Weapon kennir Shock (beatrix tickið) sem gerði hjá mé 4444 minns allt uppí 9999 gejini dótið er ekkert sérstakt nema bara gott.
Vivi skal kunna osmose must og bestu galdranna sín bara (bestu mínir voru water bio og comet ekki milkið þanni að þetta er hægt).
Eiko verður að kunna Esuna (eða þann galdur sem tekur status af) og Curaga annars ekki hægt. Loudmouth er líka ability sem hún og vivi verða að vera með
Zidane mætti vera með eitthvað sem bætir steal annars bara besta dótið og lemja nógu fasti. reyndu líka að vera með solution nine og geyma það fram á Necron ef þú getur (ég notaði tvö og geymdi það þriðja).
Til að losna við grand cross dótið áttu að nota abilityin:
Loudmouth = protect from silence
djövull ég man ekki nöfnin á hinum. ef þú ýtir á select sérðu það.
Annað ability sem kom mér í gegnum allan leikinn
<b>Auto-potion</b> = kastar potion hver skipti sem þú ert meiddur (reyndu að eiga bara Hi-Potion eftir annars gerir þetta lítið gagn
<b>Auto-Regan</b> = kastar regan í hvert skipti sem einhver gerir eitthvað þannig að um leið og einn kastar potion með auto potion þá kemur regan á alla hina besta comboið í leiknum að mínu mati.
Phonix pinion kennir eiko phonix sem er algjör snilld á verstu stundum og Sacrifice er skill hjá Zidane sem er mjög sniðugt (healar alla allies og gevur mp en drepur zidane).
Ribon er líka sniðugt protectar gegn elemental effects (eða status man ekki mjög gott)
Og síðast en ekki síst er hægt að steala White robe af kuja sem er besta brynjan sem ég hef fundið og er hún fyrir Eiko eða Garnet
Ég kláraði leikinn í fyrstu tilraun savaði ekkert í memoria og æfið mig ekki áður en ég fór ofaní og ég hef aldrei lesið walkthrough af þessum leik
TANNBURSTI
<br><br><div align=“Right”>No Offence<i><font color=“green”><a href="
http://kasmir.hugi.is/Tannbursti/">Tannbursti</a