Teehee. Það er ennþá langt í Ark. Til þess að Fá Arc þarftu að syntha saman tvo Pumice Piece. Þú færð sjálfskrafa eitt Pumice Piece þegar þú berst við “vissan boss” í “vissu verkefni”. Seinni hlutan er erfiðara að fá. Það eru tvær leiðir til þess að eignast hann. 1. Grafa hann upp í Treasure hunt sidequestinu 2. Stela honum frá Ozma. Báða þessa Pumice Piece er hægt að fá í gegnum chocobo sidequeastið.
Þegar þú ert loksins kominn með báða partana þá ferðu bak við stóran stein í underwater svæðinu í Memoria og þrýstir á X. Þar hittir þú Hades. Sigraðu hann og hann mun syntha saman báða bitana í einn fulkominn Pumice. Láttu Dagger equippa Pumice og voila! Þú ert kominn með Ark!
ójá.. þetta byrjar sjálfkrafa þegar þú berst við “vissan boss” á disk 3. Síðan er það Chocobo sidequest sem hægt er að hefja hvenær sem er eftir Evil Forest á disk eitt.
Þú færð Ark ekki fyrr en á seinasta stað leiksins…. bara þolinmóður :) annars mæli ég sterklega með því að þú byrjir á Chocobo Sidequestinu sem fyrst. Og froskana líka, ég var farinn að gera 9999 snemma í leiknum, á disk 2 með Frog Drop… getur lesið allt um það í gamalli grein eftir mig, sem þú getur nálgast hér.
spank u:D mig grunaði samt fyrst að ég ætti að stela honum af beatrix í Cleyra en ég heimta frekari upplýsingar um þessi "vissu mission þegar ég er kominn á disk 3…..p.s quina er fyndin þegar hún ætlar að ná fiskinum rétt hjá hades:D eníhú takk kærlega met þetta til mikils
ókei en bara svo þið vitið það þá er ég búinn að svona nokkurn veginn vinna leikinn var ekki með nógu sterka kalla í “seinasta bardaganum” þannig að þið megið spoila eins og þið getið bara hafið viðvörun fyrir þá sem hafa ekki spilað leikinn:D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..