Var hann ekki gefinn út aftur um daginn, með nýjum vídjóum og þ.h.? Ég var að skoða þetta fyrir jólagjafalistann og gat ómögulega fundið hann…Veit einhver hvort/hvar sé hægt að fá hann?
“Against boredom, the gods themselves struggle in vain.” — Nietzsche
Það er og verður aldrei eins að spila FF leiki í rom og í leikjatölvu. Er með bæði III og VI inn á tölvunni, eru ekki það sérstakir þar. Maður nennir ekki að spila 8-bit/16-bit í svona tölvu…
Talandi um 8-bit, þá sá ég í Bónus um daginn leikjatölvu frá Mastergames sem er 8-bit… hún leit út nákvmlega eins og PS1 nema það að logo-ið var í litarugli (sama lögun) og… leikirnir voru í 8-bit. Hmm… hvaða þrír stafir lýsa þessi best… já, alveg rétt OMG!!! ;P
Kommon, það er 21. öldin. Half Life 2 var að koma út og þá svara þeir fyrir sig með 8-bit tölvu, yarr!
hvaða hvaða? þetta kostar minna en half life 2 og það er samt 100 leikir í þessu eða eitthvað… þetta er nú eiginlega meira fyrir yngri krakkana… þegar ég var lítill þá lék ég mér alltaf í þessum leikjum sem eru í þessu… og frekar myndi ég láta mitt barn fá svona heldur en half life 2..(ekki að ég eigi barn)
Það vill svo til að ég á þessa frægu bónustölvu líka og hef ég bara skemmt mér nokkuð vel við að spila þessa “9000”(lol) leiki. Ég meina Duck Hunt, þetta er BESTI LEIKUR Í HEIMI!!!!
Ég á hann á rom-i, en langaði til að sjá “betrumbætta” gerð af honum. Ætlaði að reyna að notfæra mér jólagjafirnar til að eignast hann, en það er greinilega of seint. En það vesen, þá verð ég bara að kaupa hann af amazon…
“Against boredom, the gods themselves struggle in vain.” — Nietzsche
Heh, ég á hann. Fann hann í vídeosafnaranum á 2000 kr.
Eina sem er bætt eru nokkur myndbönd, sem eru ekkert spes nema þú gerðir þér upp þá mynd af characterunum sem er gerð í þeim myndböndum. Annars veit ég að þessi leikur fylgdi með fyrstu PS2 tölvunum seldum á Íslandi ásamt trailer úr FFX.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..