Hvernig næ ég í Curaga í Kingdom Hearts svo hvernig þegar ég er að lemja þessa hvíta sveppi þá hverfa þeir alltaf ég er nefnilega að reyna að ná í ultimate weapon fyrir sora og eini hluturinn sem mig vantar er mysterious goo ég fæ það fyrir að drepa þessa hvíta sveppi í tarsan heiminum enn þeir hverfa alltaf hvernig get ég náð þessu af þeim ánn þess að þeir hverfi alltaf þetta er eini hluturinn sem mig vantar.
Uppgötvun mín á GameFAQs hefur stórfækkað mínum korkum. Annars er ég að ekki að benda á þetta til að eyðileggja korkana hér á Final Fantasy, heldur til að fólk fái snöggar og mikilvægar upplýsingar á skemmri tíma ;)
Ef þú vilt vita hvernig þú átt að fá Mistery Goo frá sveppunum þá skaltu horfa á þá og fylgjast með því hvað þeir gera. Hreyfingar þeirra benda til þess hvaða galdur þeir vilja að þú gerir.
Ef að hann:
Faðmar sjálfan sig og hristist: Fire-a-aga Allstaðar
Horfir upp í loftið og hreyfir hendur: Blizzard-ara-aga Allstaðar
Horfir niður og e-ð ljós birtist fyrir ofan: Thunder-ara-aga Allstaðar
Dettur á magann á jörðina: Cure-a-aga ( já þú átt að lækna hann ) Deep Jungle
Svífur í loftinu og horfir niður: Gravity-ra-aga Agrabah
Frís í sporinu: Stop-ra-aga Atlantica
Snýr sér í marga hringi: Aero-ra-ga Halloween Town
Það er eitt herbergi á hótelinu í Travers town sem að sveppirnir birtast stundum í og gera þeir bara Fire, Blizzard og Thunder þar.
Svo geturu hitt sveppina rétt fyrir “The end” savepoint-ið ( koma sjaldan ) sem er síðasta savepoint-ið í leiknum og þar gerir hann allar hreyfingarnar.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..