Spurt er um versta Final Fantasy leikinn og það vantar þann versta í valmöguleikana: Final Fantasy: Crystal Chronicles. Ég er svo ósáttur við að þessi leikur beri Final Fantasy nafnið að ég gæti grátið…
ég vil benda á það að það var bara verið að tala um Final Fantasy seríuna, annars hefði tactics, Tactics advance, Legends 1,2 og 3, Mystic Quest og Adventure líka átt að vera þarna, Crystal Chronicles er fyrir utan seríuna eins og ofangreindir leikir :)
Já, ég þarf að passa mig á þessum aukaleikjum. Er búinn að komast að því að þeir eru alls ekkert fun. :/
Er að spá í að endurspila FFVIII og vona síðan að það komi út alvöru FF leikur fyrir GameCube vélina. Crystal Chronicles var svo sem ágætis leikur út af fyrir sig, en borinn saman við restina af seríunni er þetta bara mesta rusl sem ég hef augum litið. Hann verður einn af fyrstu leikjunum sem að mun koma út á Nintendo DS og mun vafalítið skila sér mun betur þar.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..