… svo, ég er stödd í Bone Village. Ég hef spilað leikinn áður og allt að, svo annað hvort er ég gleymin eða eitthvað ekki eins og það á að vera.
Ég get ekki fengið náungana til að grafa fyrir mig eftir Luna Harp sem maður þarf til að geta komist í gegnum skóginn. Ég finn ekki neitt FAQ á netinu sem getur hjálpað, svo ef ykkur dettur eitthvað í hug, endilega commentið.
Jú, býsna langt síðan ég hef látið sjá mig hérna. Nú er bara best að bæta úr því.
En er “Formaðurinn” þá ekki náunginn sem er í minni stiganum? Það er sum sé manneskja í minni stiga við hliðina á stiganum sem maður notar sjálfur, en ég kemst ekki að henni. Ég hélt einmitt að ég þyrfti að tala við hana en svo gekk það ekki. :/
Drasl. Ég er einmitt að spila leikinn með kærastanum (Sem ég, btw, gerði að FF aðdáanda!) og þetta er býsna mikill bömmer.
Sko formaðurinn er þessi sem er í innganginum á einhverjum helli hann er ekki í neinnum stiga hann er fyrir ofan gula kistu tala við hann og segja dig eða ekkað sollis og hann spyr hvort þú sért líka að leita að einhverju öðru en lunar harp og þá segir þú bara lunar harp og svo þarftu að setja dig point eða ekkað álíka og svo hvað marga karla þú ætlar að hafa láttu þá bara hoppa upp og það er sonna svört hola þanna uppi rétt hjá einhverju tjaldi og svo er svona spýtukross yfir því það er einhvers staðar vinstra megin (séð frá skjánum) við það og þá færðu þetta hugsanlega í gulu kistuna þegar þeir eru búnir að grafa svo þegar þú ferð inní skóginn er summon þar það er ekkað naut ég man ekkert hvað það heitir…láttu mig bara vita þegar þig vantar hjálp í þessum leik ég kann hann nánast utan af:D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..