Hér er ég með eitt stykki FFXI European version til sölu, ekki spurja afhverju ég á annað eintak.
En já, óopnað eintak á sölu, á svona 3000 þús kall. Jafnvel lægra, leikurinn er ekki kominn til Íslands enn, senda mér skilaboð hér eða tala við mig á irkinu á #final-fantasy.is sem Feanor-.
Heh, málið er, ef þú ert með US version af FFXI, þá geturðu ekki notað EU version af CoP með því, svo að þú verður að panta US CoP af netinu, mæli með GameStop, þar sem sendingarkostnaður er allavegana $10 ódýrari en á t.d. ebgames. En ég efast um að US version af CoP komi til landsins, og ef það kemur, verður það ekki fyrr en eftir nokkrar vikur.
Hmm… minnir að það séu $13 á mánuði. Og já… ég hef spilað daoc, shadowbane og ffxi, persónlega, fannst mér daoc bestur áður en expansionin komu út. En svo varð hann verri og verri því sem tíminn leið. Eins og er hef ég ekki áhuga á neinum öðrum mmorpg. En þar sem EQ2 og WoW eru að fara að koma út, og já… megum ekki gleyma DarkFall, þá gæti hann ekki verið jafn vinsæll, segjum á næsta ári.
Ég bara veit það ekki, fæ mitt ekki fyrr en í næstu viku. Það er líklega þess virði þegar þú ert kominn á um level 30, þar sem er búið að bæta inn flottu equipmenti. Og já… þú kaupir alla 3 í pakka saman hvort eð er.
HEhehe. takk fyrir mig. þetta á eftir að vera kúl… en en en….er erfitt að skrá sig inn í leikinn borga með kredit korti og öllu????? ég á ekki kredit kort marr… Og síðan er varla hægt að kaupa hann því varan er aldrei til í BT…=( …snort snort….=*(
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..