Er þetta bara stigahór eða ertu bara orðinn ruglaður? Ég má alveg segja mína skoðun; sem er sú að ég _haldi_ að myndin sé sellout. Er ég með þessu að segja e-ð út í bláinn? Get some wits.
verst að það eru ekki allir bjartsýnir<br><br><div align=“Center”><hr align=“Center” weight=“100%” size=“2”> Ekkert sem ég skrifa hér er á ábyrgð. <a href="http://kasmir.hugi.is/Tannbursti/">Heimasíðan mín</a
Final Fantasy myndin er fyrirmynd til allra mynda sem eiga eftir að koma. Hún gerir alla leikara óþarfa, nema þegar kemur að voice acting. Hún á eftir að gera allt vitlaust, sérstaklega í Hollywood.<br><br>Kv. Willie
——————————
Nordom: Attention: Morte, I have a question. Do you have a destiny? A purpose? Morte: Is Annah still wearing clothes? Nordon: Affirmatory. Morte: Then the answer is yes.
samt …. kallarnir á Gamespot fengu að horfa á korter úr myndinni og sögðu að visuals og svoleiðis (þó sérstaklega soundið) væri “out-of-this-world” en að dialougurinn væri bara slappur! :/ og það er náttúrulea bara það sem skiptir máli
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..