1. Rocket t0wn (eða e-ð) 2. Chick í FF7 3. Borg í FF9 4. Man ekki, minnir að það hafi verið borg í miðjunni í hvirfilbyl or something.. en hvað gerðist við hana? 5. Ultima…? Weapon? Hvers konar spurning er þetta?
Nei Cid kemur ekki úr Rocket Town hann er í Rocket Town þegar maður finnur hann og hefur verið þar einhvern tíma en í bæklingnum stendur Birthplace Unknown sem þýðir fyrir þá heiladauðu Fæðingarstaður-Ekki vitað
Hann á heima í Rocket Town löngu áður en maður finnur hann, fyrir þann heiladauða. Spurningin var:
“Hvaðan kemur Cid Highwind?” en ekki “Hvar fæddist Cid Highwind?”<br><br>Kv. Willie
——————————
Nordom: Attention: Morte, I have a question. Do you have a destiny? A purpose? Morte: Is Annah still wearing clothes? Nordon: Affirmatory. Morte: Then the answer is yes.
Ef ég fæðist í Þýskalandi þá kem ég frá þýskalandi þó að ég flytji til Belgíu eða eitthvað ef spurningin hefði verið hvar finnur maður Cid Highwind þá væri það Rocket Town
1….Ég man að bærinn hét EKKI Rocket Town. Held það hafi verið Shanghai. 2….Ancient. Sá seinasti. 3….Borg í Mist Continent í FF9. 4….Hvirfilvindur umkringdi borgina. Það var framkvæmdur einhver galdur til að styrkja hvirfilvindinn en hann havarf þess í stað. Og svo kom queen Brahne og summonaði eidolonið Odin og eyðilagði borgina. 5….Mjög öflugur galdur.
Júmm. Cid Highwind kemur úr Rocket Town. Hann ætlaði út í geiminn en vísindakonan Shera eyðilagði tækifærið fyrir honum. Hann á auk þess Little Bronco eða hvað sem flugvélin hét, en þegar Cloud fékk hana “lánaða” entist hún ekki lengi og hrapaði í sjónum vegna þess að Shinra Soldier sprengdi einn hreyfilinn í loft upp. Accept it, I know. Ég er að rifja upp leikinn með því að spila hann og þess vegna veit ég þetta.
Btw. Shanghai var ekki í FF7.<br><br>Kv. Willie
——————————
Nordom: Attention: Morte, I have a question. Do you have a destiny? A purpose? Morte: Is Annah still wearing clothes? Nordon: Affirmatory. Morte: Then the answer is yes.
1) Rocket Town, FF7 2) Síðasti ancientinn, FF7 3) Risastór Kastali, FF9 4) Drottningin eyddi henni með Eidolon, FF9 5) Galdur, mjög öflugur<br><br>Kv. Willie
——————————
1. Hann kemur úr Rocket Town 2. Hún er dauð í USA enn lifandi í Japan og er stelpa í FF7 sem spilaði mjög milkinn þátt átti til dæmis tilgangslausa materia o.s.frv. 3.Bær í FF9 sem er stýrður af manni sem heitir Cid bærinn er á svokölluðu mistcontinenti og er suðvestarlega á því. 4.Cleyra er bær í FF9 eða öllu heldur tré í FF9 það var hvirfilvindur sem var utan um tréð til að verja það gegn innrásum enn svo þegar þeir ætluðu að setja meiri kraft í hvirfill vindinn fór hann. Svo kom Queen Brahm og kastaði Odin á tréð! 5. Ultima er galdur í flestum FF leikjunum. ég skil ekki alveg spurninguna enn jæja!<br><br>—- Skrifaðu undir skrift hér! T-A-N-N-B-U-R-S-T-I
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..