Ég afsaka minn fyrri póst. Mig vantar smá hjálp í FFVI. Ég er að berjast við Vargas. Ég á að nota eitthvað Blitz til að vinna hann. Ég á að velja blitz og ýta til vinstri, hægri, vinstri og svo A. Help.
allaveganna þú átt að berjast við hann fyrst svo kemur Blitz kjaftæðið sem heiti Pummel sem er hægri vinstri hægri og svo A til að samþykkja ef ekki þá vinstri hægri vinstri og a til að samþykkja þá ætti vargos að gefast upp kjafta aðeins og áfram með sögu besta FF leik sögunnar!
ef þetta svara þér ekki póstaðu þá meira Tannbursti
Ég veit af hverju þetta tókst ekki. Ég er að nota ROM. Það á að birtast einhver cursor þegar ég á að slá inn combinationið en það birtist enginn cursor.
rangt ég spilaði þennan leik með rom og þetta virkaði fínt hjá mér. finndu walkthrough eða finndu annan emulator til að spila þetta í ef það virkar ekki látu bara vita!
…yes, I can send in a complaint.<br><br>Kv. Willie
——————————
Nordom: Attention: Morte, I have a question. Do you have a destiny? A purpose? Morte: Is Annah still wearing clothes? Nordon: Affirmatory. Morte: Then the answer is yes.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..