Ég sagðist ætla fá -ga í Mushroom Rock en svo nennti ég því ekki. Sorry :/
En nú er ég nýkominn í Macalania, ekki búinn að keppa við Al Bhed Machina draslið, og er alveg að fara að fá Hastega, Firaga, Thundaga, Waterga, Blizzaga. Mig vantar aðeins 5, 6 Sph. Lv. Einnig er Auron með 48 Strength og er að fara að fá 52.
Og ég spyr eins og endranær (hvað sem það þýðir nú, heyrði bara einhvern stjórnmálamann segja það :S ):
ER ÞETTA EÐLILEGT?!!??!!?!?!?!?!?!?!?!
LPFAN
Ps. Þetta virðist bara ætla að verða ágætis endurspilun á leiknum :)
Ps2. Jaaaaá, ég er búinn að ná Aurochs Reels og þarf aðeins að spila nokkra leiki til að fá Jupiter Sigil; ég er kominn með upiter Crest. Og þegar ég kem í Calm Lands næ ég í Sun Sigil og Mars Sigil og ég er með Mars Crest…. svo þarf bara að ná í Sun Crest eftir Yunalescu og svo kemst ég í Airship. Þá get ég upgraid-að vopnin og náð í Mercury Sigil og Mercury Crest… jaaaá, svo næ ég í Moon Sigil…. svo reyni ég kannski að ná í Saturn Sigil og Venus Sigil… annars veit ég ekki…. ég gæti reynt :/
Guð, skrifaði ég allt þetta? Man, we have no lives……….. Final Fantasy sure steals your soul…. well, best to head off and finish this crap!!
LPFAN
<br><br><font color=“Black”>_____________________________________________</font>
<font color=“Red”><a href="http://www.folk.is/joidaman">http://www.folk.is/joidaman</a></font>
<font color=“Black”>_____________________________________________</font>
<font color=“green”>I</font><font color=“maroon”> hate</font> <font color=“green”>it </font><font color=“maroon”>when </font><font color=“green”>my </font><font color=“maroon”>cat, </font><font color=“black”>Pjakkur,</font> <font color=“green”>is </font><font color=“maroon”>cleaning </font><font color=“green”>his</font> <font color=“olive”>@$$</font> <font color=“green”>WHEN</font> <font color=“maroon”>I'M </font><font color=“green”>EATING!!!</font>
<font color=“black”>_____________________________________________</font>
<font color=“orange”>MSN = J (joi123ff@hotmail) </font