Þetta eru one of a kind rpg leikir nr. 7 var toppurin en hann seldis í 3.000.000 eintökum eins og það stendur á korkinum en þetta var selt á 1 degi en þessir leikir eru ekkert eins og aðrir rpg leikir þessir eru þeir allra bestu allavega í psx í pc koma fleiri góðir :) en ég mæli með þeim
Þetta er RPG leikur og því sem ég veit best þá hefur aldrei verið sami söguþráður í 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, eða 9 og það er aldrei sami aðalkall í neinum af þeim þannig að þetta er góður leikur sem ég var búinn að dæma lélegan en hann var bara góður
Hann fjallar um rogue band sem ætlar að kidnappa prinsessu sem reynist síðan bara vilja vera kidnöppuð! Móðir prinsessunnar (Queen Garnet) virðist vera í einhverju plotti um að taka yfir landsvæði annarra þjóða, en eftir því sem sagan spinnist meira kemst hópurinn (leiddur af Garnet og Zidane, einn af rogue-unum) að því að það er ekki það eina sem Queen Garnet hefur í hyggju.
Ég efast um að nokkur á þessu áhugamáli mundi segja nei enda segi ég að þetta séu bestu leikir í heimi enn það er persónumál.
það á að vera búið að senda inn grein um hvernig leikir þessi leikja sería er enn ef ekki þá er grein um hvernig á að ná í fyrstu 6 leikina reyndu það og prufaðu :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..