Kerfin hafa öll verið missmunandi í þeim öllum 3 er ansi sérstakur þar sem þú gast valið þér class,7 materia,8 junktion(kjaftæði) 9 lærir skill og þannig í vopnum pure snilld Maður verður að kinna sér þetta
Mér fanst Blue Magic alltaf dálítið sniðugt. (Lærir galdra og special trick af öðrum skríslum) Mér fannst líka sniðugt að Quistis hafði þennan hæfileika í FFVIII.
Annars er frekar erfitt að skera úr um þetta, fer eftir því hvaða stíl maður hefur. Einnig eru kerfin hönnuð eftir hæfileikum leikjanna.<br><br>Royal Fool
það var gay að maður lærði blue magic af itemum og það var limet brake…GAY Og quina er bara cool því hann reynir að borða allt og quina tengist vivi á einhvern hát His dad eða grand pa
BTW, hvernig GETURÐU kallað Quina svalasti characterinn? Mér finnst hann eiginlega bara slappastur, það er enginn saga á bakvið hans og ástæða hans til að ganga í party-ið er fáránleg, og enn skrítnara finnst mér að Zidane treysti honum strax..
Junction systemið var ekkert kjaftæði, en að draw-a tilþess að fá magic var bara langdregið og leiðinlegt.. materia var snilld og þetta nýja system í FF9 er svosem ágætt.. en það er eiginlega of mikið áhersla lögð á vopnin imo.. :)
junction er kjaftæði og materia er allt í lagi þetta nýja held ég að sé gott enn í ff6 er lang flottasta kerfið það er svona blanda af 9 kerfinu og að allir sé með sín skill sem er bara of sniðugt prufið það!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..