eruð þið virkilega búinn að ná öllum,það eru svo margir sem ljúga bara,eru allir komnir með Eden,Bahamut,Jumbo Cactuar,Tonberry king og Doomtrain?? held ekki allir….<br><br>A darkened sky this day her after dies fell swiftly into night and stays within her sight
staring at the knife
Oh god how ease it was to sacrifice my life, to have her with me!
COF/Suicides and other comforts
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
Ég veit það ekki, ég er að reyna að vinna hann núna með því að ná öllu og gera allt í leiknum og ég er kominn með, Ifrit, Shiva, Quezacotl, Pandemonia, Ruby gaurinn þú veist þessi litli græni, Brothers, Siren, Leviathan og Pheonix, ég var að fá Pheonix fyrir að klára Shumi village steina leitina og vesen, er núna að fara í Trabia Garden og vesen, mikið nota ég orðið vesen oft, hehe. En allavega þá er ég alls ekki að ljúga, en trúðu því sem að þú vilt trúa, svo ég segi bara við þig "Gangi þér vel með að finna alla GF'ana, því að mér gengur ágætlega, og ef mér gengur vel með FF VIII þá mun öllum ganga vel, nebbla FF VIII er ekki minn uppáhalds FF leikur, það er FF VII hann er snilli!!<br><br>Girlpants er mitt nafn en ég er strákur fyrir því hehe, bare it with me.
Alla. Shiva, Quetzacoatal, Ifrit, Siren, Brother, Diablos, Carbuncle, Leviathan, Pandemona, Cerberus, Alexander, ásamt Eden, Bahamut, Jumbo Cactuar, Tonberry, Doomtrain og svo síðasta special GFið sem þú gleymdir að nefna, Odin.
Hef líka notað
Náði þessu öllu þegar ég kláraði leikinn í fyrsta skipti. :E<br><br>Villi <a href="http://www.omg1337.com“>omg1337.com</a>
<i>”Og Villi sagði ‘verði stuð,’ og það varð stuð. Og hann sá að stuðið var kúlt."</i> - Genesis, 1. kafli
ertu ekki kominn með Gilgamesh í staðinn fyrir Odin..og Phoenix?<br><br>A darkened sky this day her after dies fell swiftly into night and stays within her sight
staring at the knife
Gilgamesh kemur bara í síðasta bardaganum á disk 3. Phoenix nennti ég aldrei að ná, utterly useless að mínu mati.<br><br>Villi <a href="http://www.omg1337.com“>omg1337.com</a>
<i>”Og Villi sagði ‘verði stuð,’ og það varð stuð. Og hann sá að stuðið var kúlt."</i> - Genesis, 1. kafli
hann kemur samt í staðinn fyrir Odin,ekki satt? the phoenix pinions are not useless i can tell you..<br><br>A darkened sky this day her after dies fell swiftly into night and stays within her sight
staring at the knife
Gilgamesh kemur í staðinn fyrir Odin í síðasta bardaganum á disk 3, já. Og Phoenix Pinions hafa verið heldur useless fyrir mig so far, hef verið að nota magic í staðinn, eða einfaldlega phoenix down…<br><br>Villi <a href="http://www.omg1337.com“>omg1337.com</a>
ég náði því í mitt seinna skipti,vann leikinn fyrst fyrir 3 árum,þá var ég ekki einu sinni með Bahamut,né neina fyrir framan Cerberus..<br><br>A darkened sky this day her after dies fell swiftly into night and stays within her sight
staring at the knife
vegna þess að það er soldið mál og það hafa ekki næstum allir the guts to get it..<br><br>A darkened sky this day her after dies fell swiftly into night and stays within her sight
staring at the knife
Hehe, ég náði megninu… öllum nema Doomtrain í mitt fyrsta skipti…. af einskærri heppni…. bara svona rakst á þá. Svo seinna þá náði ég öllu og gerði leikinn 100% :P<br><br>Fëanor, Spirit of Fire.
ég samdi þessa könnun til að fá eitthvað yfir 85% :) mér fannst skítlétt að ná öllum GF-unum, eina sem maður þurfti aðeins að hafa fyrir var Doomtrain, Malboro Tentacle er ekki auðfenginn hlutur ;)
<font color=“blue”>Now, I command myself officially as THE KING of the Final Fantasy hobby! Not that I care, though…</font> <font color=“Black”>_____________________________________________</font>
<b>LPFAN skrifaði:</b><br><hr><i>“…þegar hugi.is er nefndur koma stigin ekki efst í huga minn!” “…engin helvítis tilgangslaus stig!”</i><br><hr> <font color=“green”>I</font><font color=“maroon”> hate</font> <font color=“green”>it </font><font color=“maroon”>when </font><font color=“green”>my </font><font color=“maroon”>cat, </font><font color=“black”>Pjakkur,</font> <font color=“green”>is </font><font color=“maroon”>cleaning </font><font color=“green”>his</font> <font color=“olive”>@$$</font> <font color=“green”>WHEN</font> <font color=“maroon”>I'M </font><font color=“green”>EATING!!!</font> <font color=“black”>_____________________________________________</font>
<font color=“orange”>MSN = The Great Sephiroth (joi123ff@hotmail) </font
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..