það er fokkin mánuður síðan síðasta grein kom..það eru bar allar hugmyndir farnar til Satans eða hver ætlar að vera fyrstur að breyta því..!?!??<br><br>A darkened sky this day her after dies fell swiftly into night and stays within her sight
staring at the knife
Oh god how ease it was to sacrifice my life, to have her with me!
COF/Suicides and other comforts
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
<font color=“blue”>Now, I command myself officially as THE KING of the Final Fantasy hobby! Not that I care, though…</font> <font color=“Black”>_____________________________________________</font>
<b>LPFAN skrifaði:</b><br><hr><i>“…þegar hugi.is er nefndur koma stigin ekki efst í huga minn!” “…engin helvítis tilgangslaus stig!”</i><br><hr> <font color=“green”>I</font><font color=“maroon”> hate</font> <font color=“green”>it </font><font color=“maroon”>when </font><font color=“green”>my </font><font color=“maroon”>cat, </font><font color=“black”>Pjakkur,</font> <font color=“green”>is </font><font color=“maroon”>cleaning </font><font color=“green”>his</font> <font color=“olive”>@$$</font> <font color=“green”>WHEN</font> <font color=“maroon”>I'M </font><font color=“green”>EATING!!!</font> <font color=“black”>_____________________________________________</font>
<font color=“orange”>MSN = The Great Sephiroth (joi123ff@hotmail) </font
djöfull eruð þið slappir að gefast svona upp,keep it up,ég bara get aldrei gert neitt almmennilegt hérna,er út í sveit(meðferð ef þið viljið kallað það frekar)og fæ svo lítið að vera í andskotans tölvunni!<br><br>A darkened sky this day her after dies fell swiftly into night and stays within her sight
staring at the knife
Oh god how ease it was to sacrifice my life, to have her with me!
COF/Suicides and other comforts
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
En svo að ég komi mér að efninu, verð ég að segja að ég hef ekki verið neitt svakalega duglegur sjálfur í þessu. Orðinn svoldið fúll yfir því að það séu aldrei neinar nýjar greinar, eins og fleiri. En hvað get ég og þið gert annað í því en að ganga hreint til verks og gera eitthvað róttækt í málunum og hætta að kvarta. Ég er kannski bara að vera leiðinlegur og snúa þessu upp á mig þegar ég segi að ég hafi ekki tíma í þetta(hef rétt nóg tíma til að spila leikina)og vafa laust er einhverjir hér á sama veg. Held að þetta sé nú samt bara eðlileg lægð milli leikja, ekkert til að ergja sig yfir, nema að maður hafi fyrir því.
Er nú sjálfur mest að bíða eftir FF XI. Þá á eitthvað eftir að gerast.<br><br><i>In pure darkness there is only hope</i
Hehe, ég sé fyrir mér svona bæ klipptan úr Villta Vestrinu sem heitir “Final Fantasy áhugamálið”, þar sem fullt af ff nördum liggja og láta steikja sig í sólinni, grútleiðist og hafa ekkert að gera :)<br><br><i>If George Washington would have used snails in stead of dogs to pull his sleigh, then we'd have no trees to cut down for wood!</i>
Það eru þeir… sem gróðursetja mosann milli flísanna á veröndinni. Það eru þeir…sem rækta geitunga. Það eru þeir…sem sýra mjólkina. Það eru þeir…sem að einrækta leiðinlega kennara með innbyggðum svefngasskút. Það eru þeir…sem grófu furðulregu skurðina sem hafa þann eina tilgang að láta mann keyra ofan í þá. Það eru þeir…sem sömdu handritið og leikstýra Teletubbies. Það eru þeir…sem settu götin í ostinn. Það voru þeir…sem myrtu John Lennon og John Kennedy. Þeir ganga um í hvítri skyrtu, í svörtum jakkafötum, með svart bindi, vatnsgreitt hár og sólgleraugu. Þeir kalla sig…
<font color=“blue”>Sjálfstæðisflokkinn.</font>
<b>Þess má til gamans geta að ég heiti ekki Jón Jónsson.</
ef þú vilt sjá dauðann bæ….kíktu á Baldurs Gate áhugamálið :Ð
annars er FF 11 að koma út :P<br><br><b>The world is Square</b>
I am a Gauntlet Adventurer. I strive to improve my living conditions by hoarding gold, food, and sometimes keys and potions. I love adventure, fighting, and particularly winning - especially when there's a prize at stake. I occasionally get lost inside buildings and can't find the exit. I need food badly.
Vá kvað mér hlakkar til þegar talvan mín hættir að frosna!!!! Fynnst þér það ekki?!?!?! :D:D:D:D
Ég er nú búinn að fitla aðeins við FF: Tactics Advance og ef ég nenni kem ég með umfjöllun um hann eða eitthvað..<br><br>“Eastman! He came from the east to do battle with the amazing <b>Rando</b>!”
"Eastman! He came from the east to do battle with the amazing
ég er að spila ff9 núna… svo að ég gæti komið með spurningar hér á huga, en það verður þá nottla í korkum… en þó að það sé ekkert víst…<br><br>ps. mér finnst gaman að skrifa ps.
Þið verðið svo hrifin af næstu margra blaðsíðna grein minni sem er loks tibúin. Kemst ekki í aunablikinu á netið á tölvunni sem hún er í. En það líður að því.<br><br>-Life is unfair, but you've got to accept what it has to offer. -I am the iron hand of justice. -People do not like life, but yet they fear death.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..