bara svona létt pæling en væri ekki geðveikt flott ef square gæfi út svona leik með öllum aðal,úpáhalds,bestu persónunum úr öllum fantasy leikjunum svona all star fantasy leikur.
Hver finnst þér að ætti vera aðal persónan í þeim leik?
Hvað er það með þessa FF7-fasista?<br><br>If George Washington would have used snails in stead of dogs to pull his sleigh, then we'd have no trees to cut down for wood!
Það eru þeir… sem gróðursetja mosann milli flísanna á veröndinni. Það eru þeir…sem rækta geitunga. Það eru þeir…sem sýra mjólkina. Það eru þeir…sem að einrækta leiðinlega kennara með innbyggðum svefngasskút. Það eru þeir…sem grófu furðulregu skurðina sem hafa þann eina tilgang að láta mann keyra ofan í þá. Það eru þeir…sem sömdu handritið og leikstýra Teletubbies. Það eru þeir…sem settu götin í ostinn. Það voru þeir…sem myrtu John Lennon og John Kennedy. Þeir ganga um í hvítri skyrtu, í svörtum jakkafötum, með svart bindi, vatnsgreitt hár og sólgleraugu. Þeir kalla sig…
Það segja allir að leikurinn sé sá besti, þá auðvitað vilja litlu krakkarnir fá hann, en eins og með allt annað, of spila þeir leikinn og segja að allt sé best í honum, þetta fer að verða eins og fótbolta áhugamál ef að við höldum þessu áfram.
Nei FF 7 er miklubetri en 8, þegiðu bara druslan þín, 8 vann síðustu hm keppni í rpg.
Hljómar ekki vel, krakkar, fariði að auka aðeins úrvalið ykkar áður en þið farið að segja hvað er best og hvað er verst.<br><br><i>In pure darkness there is only hope</i
Líttu á svar Shadowmaker, þá sérðu einmitt það sem ég vildi segja.<br><br>If George Washington would have used snails in stead of dogs to pull his sleigh, then we'd have no trees to cut down for wood!
Það eru þeir… sem gróðursetja mosann milli flísanna á veröndinni. Það eru þeir…sem rækta geitunga. Það eru þeir…sem sýra mjólkina. Það eru þeir…sem að einrækta leiðinlega kennara með innbyggðum svefngasskút. Það eru þeir…sem grófu furðulregu skurðina sem hafa þann eina tilgang að láta mann keyra ofan í þá. Það eru þeir…sem sömdu handritið og leikstýra Teletubbies. Það eru þeir…sem settu götin í ostinn. Það voru þeir…sem myrtu John Lennon og John Kennedy. Þeir ganga um í hvítri skyrtu, í svörtum jakkafötum, með svart bindi, vatnsgreitt hár og sólgleraugu. Þeir kalla sig…
Hverju skiptir hversvegna “litlu krökkunum” þykir hann bestur? Leyfðu þeim bara að hafa sínar skoðanir án þess að kalla þau fasista. Mórallinn á áhugamálinu hefur verið alveg ágætur hingað til, höldum honum þannig.
Vá kallinn, ekki að reyna að vera leiðinlegur, en þetta er staðreynd. Það eru nokkrir hérna úr eldri deildinni, ég var nú bara að meina að þeir gætu svoldið farið að kinna sér eldra efni en 7 og hætta að tala um þetta eins og fótbolta.<br><br><i>In pure darkness there is only hope</i
Ég fatta hvað þú átt við og er þetta líklega satt en ég er viss um að það að við getum báðir verið sammála um að “fasistar” sé út í hött.
Annars er mér nokk sama um hvað fólk segir um hvað. Ef einhver segir: “FF7 r0X!! fF8 sUx!!” þá hunsa ég hann bara og ættuð þið að gera það sama. Efast um að það sé hægt að koma vitinu fyrir þá.
Sagði ekkert um “fasista” og vil ekki vita hvar sagði það.
En það sakar ekki að reyna að láta fólk vita að það hefur ef til vill skoðanir sem þarf “EKKI” að koma á framfæri, eins og “FF7 r0X!! fF8 sUx!!” eins og þú sagðir, þetta tel ég vera óþarfar persónuupplýsinsgara sem geta komið á stað rifrildi. Allt í lagi að ræða þetta í þröngum vina hópi, en ekki á huga, og það gildir um ÖLL áhugmálin.
Takk fyrir.<br><br><i>In pure darkness there is only hope</i
<font color=“blue”>Now, I command myself officially as THE KING of the Final Fantasy hobby! Not that I care, though…</font> <font color=“Black”>__________________________________________________</font>
<b>LPFAN skrifaði:</b><br><hr><i>“…þegar hugi.is er nefndur koma stigin ekki efst í huga minn!” “…engin helvítis tilgangslaus stig!”</i><br><hr> <font color=“green”>I</font><font color=“maroon”> hate</font> <font color=“green”>it </font><font color=“maroon”>when </font><font color=“green”>my </font><font color=“maroon”>cat, </font><font color=“black”>Pjakkur,</font> <font color=“green”>is </font><font color=“maroon”>cleaning </font><font color=“green”>his</font> <font color=“olive”>@$$</font> <font color=“green”>WHEN</font> <font color=“maroon”>I'M </font><font color=“green”>EATING!!!</font> <font color=“black”>__________________________________________________</font>
Allavega enginn hommatitt** eins og Sora.<br><br>-When men gain power, their greed for more power only increases. -Life may be unfair, but we have to live with it. -I am but a fledgling, eager to drain the blood of humans.
Eruð þið að spá í að hvaða characer úr gömlum leikjum væri aðalcharacterinn. Varla haldiði að það gerist? <br><br>-When men gain power, their greed for more power only increases. -Life may be unfair, but we have to live with it. -I am but a fledgling, eager to drain the blood of humans.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..