rauða hárið er Luzzu…
það sem þú skrifaðir var pínu fáranlegt og óskiljanlegt en ég reyni að gera mitt besta…
Þegar þú ferð veginn þarna ( það sem maður getur capture-að Garuda ) man ekki hvað vegurinn heitir. þá sérðu Gatta ( dekkri gaurinn ) hlaupa áður en maður nær honum ( þetta gerist hjá liftunni ). mar ræður hvort að maður hleipur á eftir honum… ef að þú hleipur á eftir honum, þá sérðu myndband. ef að þú sérð þetta myndband ( sem er eitt af skemmtilegri myndböndunum að mínu mati ) þá missir Luzzu eitt “Affective point”.. sem þíðir að það er líklegra að hann deyji.. ef að þú ferð bara beit í lyftuna, þá missir hann ekki þetta stig. ( btw. þeir birja jafnir ) þegar þú ferð upp liftuna, þá (þú þarft reyndar að hlaupa dolltið ) sérðu Gatta… ef að þú svarar að hann ætti að vera á “the frountline” og berjast… þá fær hann eitt stig ef að þú segir að það sé mikilvægt að vera í þinni stöðu… þá missir hann eitt stig…
=
Luzzu deyr, ( rauðhærði gaurinn )
talaðu við Luzzu niðri hjá liftunni og segðu að Gatta ætti að vera í sinni stöðu… segðu honum það 2x til að vera viss… kannski 3x if possable
Gatta deyr, ( brúni gaurinn )
ekki tala við Luzzu niðri og segðu gatta að hann ætti að berjast við Sin
Ég varð MJÖG RUGLAÐUR þegar ég skrifaði þetta þannig að það er ekki nema von að þig skiljið þetta ekki…
ef að eitthvað er vitlaust þá vil ég láta alla vita að ég skrifaði þetta í flýti og gerði það eftir hausnum… ekki C/P af gamefaqs eða eitthvað…<br><br>————————————————
Kveðja,
Riku
Be cool, stay in school!!! (for the gangsters and hoes…)
You can always count on Shadowmaker
Stelpur: If you don't dress like the Victoria's Secret girls, don't expect us to act like soap opera guys.
Ég drekk <a href="
http://www.pepsi.com“><font color=”#0000FF“>Pepsi</font></a>, annað en Godlike sem drekkur <a href=”
http://www.cocacola.com“><font color=”#FF0000“>Coca cola</font></a> :P
MSN nick-ið mitt er ”-=Wakka=- Blitzball is da game, ya?" ( uberhotchick@hotmail.com if you wanna talk…) Þó að e-mail-ið mitt sé eins og það er.. þá er ég <b>strákur</b> hehe
o
L_ __o
/ /