She mores a lenghtening shadow to kill(í síðasta sinn!!)FFVI!!!!!
oki ég er soldið gleyminn en nú er ég kominn að þessu í FFVI og hvar er Shadow og Gau NáKvÆmLeGa eftir að heimurinn fór í flatkúk…?<br><br>A darkened sky this day her after dies fell swiftly into night and stays within her sight
staring at the knife
Oh god how ease it was to sacrifice my life, to have her with me!
COF/Suicides and other comforts
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
Gau er kominn aftur á Great Veldt. Shadow er í colloseum, maður þurfti að veðja einhverjum sérstökum hlut til að berjast við hann, einhverjum hníf ef ég man rétt.
Já þú átt að vera með Shadow á Floating Continent, og þegar eyjan fer að rústast þá áttu að bíða við loft skipið þangað til að það eru svona nokkrar sekúndur eftir, þá bjargaru Shadow(en þú færð hann ekki strax). Svo ferðu á eyjuna sem er næst efst í hægra horninu, þar er hellir sem að Shadow er í, þú finnur hann en tapar honum svo aftur. Svo veðjarðu iteminu(verður að hafa þetta item) “Striker knife” í Colosseum þá berstu við shadow og færð hann í partyið þitt.
Svo ferðu með þrjá kalla á eyjuna næst efst í hægra horninu með þrjá kalla, þar ættirðu að hitta Gau og þá færðu hann í party-ið.
Hehe, bara búinn að redda kallinum? <br><br><i>In pure darkness there is only hope</i
Er Gau fyrir utan þar sem hellirinn með Shadow var í,þar byrjar þessi Veldt tónlist..?
og já ég var að bíða eftir Shadow þarna á floating island og hann var ekkert að koma en síðan ætlaði ég bara að hoppa fram af þegar 2 sekúndur voru eftir en þá kom “gotta wait for Shadow” og hann kom,djöfull var ég orðinn stressaður mar(hefði ekki nennt að stúta Atma weapon og gera allt hitt aftur) en oki síðan fór ég í hellinn og þar var hann meðvitundarlaus með Interceptor og síðan koma tveir Behemoth-ar og ég drep þá og síðan er hann bara alla daga í rúminu í Thamasa,á ég semsagt að fara í colliseum og veðja striker vopninu hans Shadow og þá fæ ég hann endanlega..?<br><br>A darkened sky this day her after dies fell swiftly into night and stays within her sight
staring at the knife
Oh god how ease it was to sacrifice my life, to have her with me!
COF/Suicides and other comforts
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
Jebb Gau er fyrir utan hellirnn(þar sem Veldt tónlistin er). Og já næst er bara það að fara í colloseuum og veðja strikerinum. Njóttu vel :-)<br><br><i>In pure darkness there is only hope</i
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..