Í fyrsta skipti eftir raðir vel heppnaða Final Fantasy leikja mun SE(Square Enix gefa út framhald (eins og allir(nema mongólítarnir)vita) af hinum geisi
vinsæla leik FF X og á fram haldið að heita FF X-2.

!!!!SPOILER FYRIR ÞÁ SEM VITA EKKI NEITT UM FF EÐA ERU EKKI MIKIÐ Á ÁHUGAMÁLINU FINAL FANTASY Á HUGA.IS!!!!!!!!

Sagan á sér stað á Spiru tvem árum eftir bardagan við Sin, en í þetta skipti er enginn male playabel
character(kann að bögga suma, en það fer ekkert í mig).
Yuna mun vera í aðal hlutverki (þegar ég heirði af framhaldinu þá hélt ég að maður færi að gera það nákvæmlega
sama og í fyrri leiknum bara með Yunu í aðlhlutverki) ásamt vinkonum sínum og bardaga systrum, Riku(úr fyrri leiknum)
og Pain(ný skutla).
Eftir að hafa komist yfir movie sphere með kunnulegum náunga…(spoilerlítur út fyrir að vera Tidus,
en flest okkar eru sammála því að þetta er ekki hann,
heldur “dömm dömm dömm” tvífari hans!!!!!
end of white spoiler) hlekkjaðann og læstann á óþekktum
stað(og þau eru búin að fara á marga staði). Þessi fallegi (léttklæddi)hópur heldur því í stað í leit
að þessari “kunnulegu” mannsekju og lenda í fullt af rugli á leiðinni.

Svo fyrir þá sem vilja þetta svoldið nákvæmt(líkt og ég) þá ætla ég að segja ykkur frá nýju(kannski ekki alveg) mini
game :-) spennt?
Þessi mini game er ósköp svipaður þeim í X, monster catching. Semsagt, margir hræðilegir “fiends” hafa verið að birtast úti um alla spiru(spíru?? hehe) þrátt fyrir sigrun Sin's.
Þetta verður lítill sætur mini game sem kallast “Fiend Hunting” og á Yuna að uppræta eins marga fiends og hún getur innan vissara tíma marka.

Svo fer ég að pæla í X deyr annað hvort Luzzu eða Gatta. Hvernig ætli þeir hafi bjargað sér útúr þeirri klípu??

Vá Final Fantasy er “næstum” jafn flókið og stelpur, en ekki það flókið að við skiljum það ekki ;-)

!!!!!ENN!!!

Skrifið nú eitthvað gaman, það er svo lítið að gera hérna, alveg sama þótt að það sá algjört rugl.
Og það er bannað að blóta!