Þú ferð í Figaro castel og lætur flitja kastalnn, hann stoppar á miðri leið, þú átt EKKI að halda áfram heldur fara niður í fangelsið, þar inni í einum klefanum eru göng inn í stórann helli, inni í þessum helli þegar þú ert kominn í gegnum hann, þar færðu Odin ef að ég væri þú, þá mundi ég þjálfa kallana svo svoldið og láta þá læra dótið hans Odin-s. Farðu svo aftur í neðanjarðar kastalann og farðu alveg að hásætinu, gangtu svo þrjú skref(minnir mig) íttu svo á talk-button(activate) og labbaðu svo til “hægri”(þína hægri)og inn í vegginn, þá ættir þú að koma niður, þá breitist Odin í Raiden, þegar þú gerir eitthvað, skoðar bókaskápinn eða eitthvað.
Já svo var ég að fletta upp shadow trikkinu.
The Big Secret
When the Floating Continent begins to self-destruct, don't escape too quickly! Wait until the timer has nearly expired to save Shadow. In the World of Ruin, you will find Shadow in the cave on the Veldt, only to lose him. Bet the Striker knife at the Colosseum to fight Shadow and join your party. Now, every time you stay at an inn with Shadow in your party, you have a slight chance of seeing one of his dreams. These dreams reveal his hidden past as a train robber, and an even greater secret: Shadow is Relm's father. <br><br><i>In pure darkness there is only hope</i