Get alveg spilað leikina í þessu(ekki alla), maður sér ekki videoin eða stundum textann, og ég mundi ekki leggja í að reyna að vinna leik í þessu, sést nánast ekkert, er ekki með þetta installað hjá mér(og vil það ekki), sá hvað þetta dróg tölvuna sem vinur minn “átti” alveg niður, veit ekki hvort að hann hafi eitthvað reint almmenilega á forritið, kannski hættir það bara allt í einu hann á ps2 og ég líka þannig að við höfum lítið að gera við pc útgáfu af þessu(sem er eiginlega ekki hægt að spila).
En þegar ég hugsa út í það þá voru þetta held ég bara ps leikir sem að hann var að spila, kannski og mjög líklega frá því sem þú ert að skýra út fyrir mér gat emulatorinn ekki spilað ps2 leiki, veit ekki. Vinur minn(frændi) býr í Svíðþjóð, hef ekki haft samband við hann nýlega, spurði hann alrei að þessu(vinn í því).
En ég mæli bara með því að þessi náungi sem skrifaði korkinn kaupi sér bara ps2, hún er ekki dýr(miðað við hvað hún var)
Vá hvað ég er búinn að bulla svakalega mikið út frá þessu, sorry að ég sluli valda þér þessum lesningum.<br><br><i>In pure darkness there is only hope</i