Gerðir þú það? VÓÓÓÓÓ
En það er algjört must að setja inn Boost, þegar ég fæ G.F. Þá læt ég það fyrst læra Boost, þá getur t.d. Shiva gert 1000+ damage í byrjun leiksins ! Auðveld leið til þess að fá lots of Exp. er að vinna T-Rexaur í Training Center með a.m.k. 15 Blizzard, ef ekki 100, Shivu með Boost og svo Blizzard, Shiva, Blizzard, Shiva. Þegar maður fór með Quistis að keppa við T-Rexaur eftir Dollet á Disc 1 þá virtist það kannski ómögulegt því T-Rexaur er með 14.000 HP og ef maður er bara í Lv. 10-25 þá virðist það ekki hægt, en þessi aðferð virkar vel… vanalega þjálfaði ég mig upp í Lv. 20+ fyrir framan Communication Tower í Dollet því að Elnoyle er svo “erfiður” en þegar ég var kominn á Lv. 14 þá hugsaði ég “What the heck, ég ætla að prófa núna” svo Draw-aði ég Siren, svo bara Attack og einstaka Limit Break og þegar einhver ar særður lét ég Selphie gera Draw Cure… samt var gott að hafa Squall í Critical, Limit Break-ið hans er geðveikt, sérstakleg aLion Heart :P ég van Ultima Weapon bara með Aura á Aquall, Draw Eden, Squall gerir Lionheart… undarlegt… ég er í stjörnumerkinu Ljón……..
ÆÆÆÆÆÆ, nú hef ég talað of mikið aftur…
LPFAN has spoken<br><br><font color=“Black”>__________________________________________________</font>
<font color=“Maroon”><i>Fyrir þá sem ekki vissu það þá stendur </i><b>LPFAN</b><i> fyrir </i><b>L</b>ifrar <b>P</b>ylsu <b>FAN</b></font>
<font color=“Black”>__________________________________________________</font>
<b>LPFAN skrifaði:</b><br><hr><i>“…þegar hugi.is er nefndur koma stigin ekki efst í huga minn!”
“…ég er Ofurhugi á Final Fantasy og á Tilveran og mér er skítsama!”</i><br><hr>
<font color=“black”>__________________________________________________</font>
I <a href="
http://www.hugi.is/forsida/bigboxes.php?box_type=skilabodaskjodan&page=new_msg&to_user=LPFAN“>Sendu mér Huga-Skilaboð</a> I