Hvernig er eiginlega með þetta? Ég hef verið að pæla í þessu undanfarið og kannski munið þið
*****SPOILER WARNING*****
þetta u að allir sem dóu í Zanarkand urðu draumar og núna er draumurinn hjá Tidus-i orðinn að veruleika en Yuna er með tvíburasystur, Lennu, ef ég man rétt, og svo er þetta sennilega ekki Tidus heldur tvífari hans, Shuyin, sem er með Lennu eins og fanga á einni myndinni, kannski eru þau í sama draumi en annarri vídd, og svo…
****END OF SPOILER WARNING*****
en allavega, ég get ekki raðað þessu saman, við verðum víst að bíða í hálft ár í viðbót :( ég ætla að kaupa hann STRAX, ég er kominn með 11.500 kall í afmælispening og meira á leiðinni… :) en hálft ár er er nú ekki mjög mikið, aðeins tæpir 200 dagar… veit einhver nákvæma dagsetningu? Ég veit að einhver póstaði það en ég man ekki hver og hvenær og hvernig… ég ætla að telja dagana :) en ég er að pæla í þessu, hvernig verður þetta?
LPFAN<br><br><font color=“Black”>__________________________________________________</font>
<font color=“Maroon”><i>Fyrir þá sem ekki vissu það þá stendur </i><b>LPFAN</b><i> fyrir </i><b>L</b>ifrar <b>P</b>ylsu <b>FAN</b></font>
<font color=“Black”>__________________________________________________</font>
<b>LPFAN skrifaði:</b><br><hr><i>“…þegar hugi.is er nefndur koma stigin ekki efst í huga minn!”
“…ég er Ofurhugi á Final Fantasy og á Tilveran og mér er skítsama!”</i><br><hr>
<font color=“black”>__________________________________________________</font>
I <a href="http://www.hugi.is/forsida/bigboxes.php?box_type=skilabodaskjodan&page=new_msg&to_user=LPFAN“>Sendu mér Huga-Skilaboð</a> I